Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch về tổ chức đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 14/6/2024 về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch số 253-KH/TU, ngày 22/7/2024 về tổ chức đại hội đảng bộ các cấp trong tỉnh. Tại Kế hoạch, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đề ra những mục đích, yêu cầu; nội dung đại hội đảng bộ các cấp; chuẩn bị văn kiện đại hội và tổ chức thảo luận; về công tác tổ chức đại hội đảng bộ các cấp; về công tác chuẩn bị nhân sự và bầu cử trong đại hội; cơ cấu, số lượng đại biểu và việc bầu đại biểu đi dự đại hội cấp trên; thời gian tiến hành đại hội đảng bộ các cấp; đại hội điểm và chỉ đạo đại hội điểm; việc phân công, bố trí và thực hiện chế độ, chính sách đối với cán bộ sau đại hội.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy giao cho các cấp ủy tổ chức quán triệt và xây dựng kế hoạch thực hiện theo đúng yêu cầu, nội dung Chỉ thị số 35-CT/TW và Kế hoạch này. Lãnh đạo, chỉ đạo công tác chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp; làm tốt công tác chính trị, tư tưởng, đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền gắn với các phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ các cấp và kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2025; thành lập các tiểu ban giúp việc chuẩn bị và tổ chức đại hội. Đồng thời, giao các ban của Tỉnh ủy và Văn phòng Tỉnh ủy theo chức năng của mình hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra việc chuẩn bị và tiến hành đại hội đảng bộ các cấp; định kỳ tổng hợp, báo cáo tình hình với Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các cấp ủy tập trung triển khai công tác chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp, đồng thời tăng cường chỉ đạo thực hiện thật tốt nhiệm vụ năm 2025 đã đề ra, tạo khí thế phấn khởi trong nội bộ và các tầng lớp nhân dân trước, trong và sau đại hội./.


Các tin khác

QUẢNG CÁO